Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Logitech


       Logitech là một công ty chuyên thiết kế, sản xuất và xúc tiến việc thương mại các sản phẩm kỹ thuật hỗ trợ hiệu quả cho công việc, giải trí cũng như truyền thông trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Sản phẩm của công ty là sự pha trộn hài hòa giữa công nghệ độc đáo, sự đổi mới không ngừng và liên tục ra sức giành lấy những phần thưởng về thiết kế để chứng minh cho tính chuyên nghiệp của mình.

        Được ra đời là một công ty Cộng đồng của Thụy Sĩ, Logitech đã hoạt động tại sàn giao dịch SWX Thụy Sĩ (SWX Swiss Exchange) với biểu tượng là LOGN và trên tổ chức đánh giá hàng hóa cho thị trường toàn cầu Nasdaq (Nasdaq Global Selet Market) với cái tên LOGI. Có nguồn gốc như một trong những thành viên chuyên sản xuất phần cứng căn bản (OEM-original equipment menufacturer) với một vị trí quan trọng trong nền kinh tế Logitech đã đề ra cho mình chỉ tiêu mức tăng trưởng về mặt tài chính trong năm 2006 là 11.6% tổng doanh số của công ty-một mức tăng trưởng khá lớn.
        Với nền tảng và mục tiêu là các đối tượng khách hàng hoạt động trong ngành kinh doanh các linh kiện và thiết bị tin học bao gồm rất nhiều nhà sản xuất PC lớn nhất thế giới hiện nay.Logitech đã ra sức sản xuất một khối lượng sản phẩm khổng lồ với tiêu trí lấy việc quản lý chất lượng, hệ thống phân phối và công nghệ cao là hàng đầu và cũng để tạo cơ hội nâng cấp bản thân mình lên một tầm mới.
        Song song với việc theo đuổi việc xuất các lô sản phẩm của mình ra nước ngoài, Logitech cũng đang ráo riết tiến hành việc khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường bán lẻ. Định hướng này đã tạo điều kiện cho Logitech lấp đầy được khoản trống giữa mối quan hệ giữa người tiêu dùng và các sản phẩm thuộc về PC với việc cung cấp những chức năng cần thiết cho công việc cùng với những ứng dụng phụ theo và công nghệ không dây đem lại sự thuận tiện cao nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra Logitech cũng phát triển các sản phẩm hỗ trợ cho việc giải trí và các công việc khác như những thiết bị hỗ trợ game, những thiết bị multimedia hay audio và những thiết bị hỗ trợ chuyên biệt cho việc truy cập Internet.Trong một tương lai không xa, việc bán lẻ của Logitech sẽ mở rộng ra không chỉ là các sản phẩm dành cho PC mà còn dành cho các dòng game console (PS2, Xbox360, PSP…), máy nghe nhạc di động, điện thoại cầm tay và các thiết bị hitech khác dùng trong gia đình.
        Hiện nay tỉ lệ bán lẻ là 88.4% thu nhập đã tạo cho Logitech có một sức bật lớn trong việc mở rộng thị trường của mình với nhiều mảng sản phẩm khác nhau. Đạt được sự thành công này đó là do có một hầu cần về công nghệ kỹ thuật vững chắc kết hợp với một chiến lược kinh doanh tuyệt vời. Với 5 dòng sản phẩm chủ lực gồm : Keyboard, mouse, Audio, Gaming và Webcam , Logitech đã thống lĩnh toàn cầu về 3 dòng sản phẩm : Keyborad + Mouse + Webcam, hiện tại danh số của các dòng sản phẩm này đã đứng đầu thế giới, với chiến lược xây dựng 2 dòng sản phẩm còn lại nhanh chóng dẫn đầu thế giới, Logitech đã đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và tính tiện ích trong từng sản phẩm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com